มส.วีรบุรุษกอบกู้พระพุทธศาสนา

มส.วีรบุรุษกอบกู้พระพุทธศาสนา


     มันเกิดอะไรขึ้นในสังคมไทย??
เกิดอะไรขึ้นกับพระพุทธศาสนา
กฎหมาย กฎสงฆ์ ปนเปกันไปหมด แล้วใช้กฎไหน กฎหมู่??
ผู้มีการศึกษาหรือเรียกว่า "ผู้ดี" ทั้งหลายต่างเดินตรอก...ส่วนขี้ครอกกลัวเหลือหลายจึงเดินถนน


         คนดีคอยปิดบังไม่แสดงตัวแต่คนชั่วกลับแสดงออกอย่างเปิดเผย
         คนดี ๆ ต้องคอยหลบคนชั่วที่มีอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง
         หากเรายอมให้คนชั่วกระทำชั่วต่อไปอีกหน่อยบ้านเมืองคงอยู่ในสภาพผู้ดีเดินตรอก ขี้ครอกเดินถนนเป็นแน่


         ในปัจจุบันเมืองไทย มีขี้ครอกเดินถนนเต็มไปหมด คนดี-ดีต้องหลบ ไม่อยากเกลือกกลั้วกับขี้ครอก (ที่ละเมอว่าตนเองจะปกป้องพระพุทธศาสนา)ด้วยการกดดันให้ตำรวจไปจับ มส.ผู้ปกครองสงฆ์ทั้งสังฆมณฑล เพราะ มส.ตัดสินไม่ถูกใจ ไม่เป็นไปตามที่ตนเองต้องการ เหล่าคนดีทั้งหลายเราอย่าเดินในตรอกเลย ไม่มีถนนให้เดิน เราก็เดินบนอากาศแบบไร้ล่องรอย

  • มหาเถรสมาคมล้วนพระผู้ทรงภูมิรู้ภูมิธรรม
  • มส. ทำถูกต้องตามพระธรรมวินัย  เลยไม่ถูกใจพวกคนพาล
  • มส.ทำดีที่สุด ยึดความถูกต้องมากกว่าถูกใจ
  • มส.&พศ. คือนักรบกล้ากองทัพธรรม
  • ทำถูกใจทุกคนมันยากไป  เอาถูกหลักธรรมไปเลยดีกว่า นี่แหละ มส.


        "จงเชื่อมั่นในคุณของพระพุทธศาสนา"
        โอวาทพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) 
        "คนเช่นเราใช่จะไร้เสียซึ่งปัญญา ชั่วก็รู้ ดีก็เห็น เราจะฆ่าตัวเอง เพราะความปรารถนาลามกทำไม ที่เขาพูดหาว่าเราอย่างนั้น 
         บางคนคงจะไม่รู้จักคำว่า “ธรรมกาย มีอยู่ที่ไหน หมายเอาใคร เขาอาศัยความไม่รู้มาว่าเราผู้ตั้งใจปฏิบัติธรรม เมื่อผู้ไม่รู้ติเตียนเรา ความไม่รู้ของเขาจะลบล้างสัจธรรมของพระพุทธศาสนาได้อย่างไร ถ้าจะกลบก็กลบได้เพียงชั่วคราว ไม่ช้าดวงแก้วของพระพุทธเจ้าก็จะเปล่งรัศมีให้ผู้มีปัญญาเห็นด้วยสายตาของตนเอง

          การที่เขานำไปพูดเช่นนั้นเป็นผลแห่งการปฏิบัติที่เราได้กระทำกันอยู่แสดงให้เห็นว่าคณะวัดปากน้ำไม่ได้กินแล้วนอน เป็นสำนักที่เคร่งครัดในการปฏิบัติธรรม การพูดของเขาเท่ากับเอาสำนักไปเผยแพร่ดีเสียกว่าการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ เพราะการที่เขานำไปพูดนั้นเป็นการกระทำของผู้พูดเอง เราไม่ได้จ้างไม่ได้วานใคร เมื่อพูดทางไม่ดีก็ต้องมีคนพูดทางดีได้เหมือนกัน ธรรมะจะต้องชนะอธรรมเสมอ เราไม่เดือนร้อนใจ เพราะ “ธรรมกาย” ของพระพุทธศาสนาเป็นของแท้ ไม่ใช่ของเก๊หรือของเทียม ธรรมกายจะปรากฏเป็นของจริงแก่ผู้เข้าถึงธรรม รื่องอย่างนี้เราไม่หวั่น เราเชื่อในคุณพระพุทธศาสนา


ขอให้คนพาลทั้งหลาย...จงมลายจากแผ่นดิน
ประเทศไทย...ยังไม่สิ้นคนดี
มส.ท่านคือวีรบุรุษ ผู้กอบกู้ศักดิ์ศรีของพระพุทธศาสนา
มส.วีรบุรุษกอบกู้พระพุทธศาสนา มส.วีรบุรุษกอบกู้พระพุทธศาสนา Reviewed by ความจริงวันนี้ั on 06:48 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.